[Lưu Ý] Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 26-12-2023 - Lượt xem: 151

Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục từ đó các bạn có thể nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho bệnh nhân.

Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục

  “Mất cảm thấy giao hợp có sao không? Cách khắc phục” là điều mà mọi người luôn mong muốn tìm hiểu để biết được hiện tượng của mình là gì và có được hướng giải quyết để tránh cho tình trạng tái diễn.

  Bên cạnh đó, những chuyên gia của Phòng Khám Hồng Cường cũng khuyến cáo rằng, một số cặp đôi không được chủ quan với trường hợp mất cảm nhận khi quan hệ, vì điều này có thể là một triệu chứng xuất phát từ một bệnh lý nghiêm trọng cũng như nhất thiết phải được can thiệp nhanh chóng để tránh xảy ra các biến chứng khôn lường.

Mất cảm giác quan hệ là gì?

 

  Mất cảm giác khi giao hợp là tình trạng không có ham muốn tình dục, không còn có hưng phấn trong quá trình quan hệ xảy ra tại một đối tượng hoặc cả hai. Điều này hay gặp nên có không ít cặp đôi do đó mà coi đó là bình thường. Nhưng khi việc này diễn ra với tần suất cao kèm theo những triệu chứng như sau thì người mắc bệnh phải nên chú ý cũng như tiến hành kiểm tra ở cơ sở chuyên môn ngay lúc có thể:

  • Hoàn toàn không có một chút cảm giác, hứng thú với chuyện “ân ái”.
  • Không cảm giác được khoái cảm lúc quan hệ.
  • Bộ phận sinh dục không có dấu hiệu thay đổi, hưng phấn hay xung huyết lúc nhận sự kích thích từ đối phương.

Mất cảm thấy giao hợp có sao không?

  Có nhiều người đang rơi vào tình cảnh “lưỡng nan”, lúc bản thân mình không có khoái cảm với chuyện quan hệ tình dục, nhưng vì chiều ý người kia nên đành tiến hành nhưng trong lòng lại không có chút vui sướng.

  ➤ Ở nữ giới: Ngoài áp lực tâm lý từ công việc, cuộc sống hoặc mâu thuẫn với người ấy, thì đó cũng có thể là cơ thể đang phát ra tín hiệu cảnh báo cho một số thắc mắc sau:

  1. Lượng máu xuống vùng kín quá ít:

  Khi hoạt động lưu thông máu bị cản trở, chúng sẽ khó dẫn máu tới các nơi như âm đạo làm cho cho những chị em không thể cảm giác được kích thích từ bên ngoài.

  Việc này thường gặp ở các người mới vừa bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Càng quay về sau, những sợi cơ trơn nằm ở khu vực vùng kín sẽ càng bị giãn rộng cũng như khó co lại như ban đầu, từ đó dẫn tới hiện tượng mất cảm giác.

  2. Mất cân bằng nội tiết tố:

 

  Tình trạng suy giảm hoặc bị thừa những nội tiết tố quan trọng như estrogen, progesteron sẽ làm cho chị em mất đi hứng thú với chuyện chăn gối do:

  Ảnh hưởng tới hoạt động tiết dịch âm đạo, làm bên trong âm đạo trở nên khô làm chị em cảm thấy đau rát trong quá trình thực hiện.

  Gián tiếp dẫn đến nhiều bệnh lý phụ khoa, điều này gây nên sự cản trở không nhỏ đến các hoạt động tình dục giữa những cặp đôi.

  3. Không có màn dạo đầu:

  Việc cánh mày râu quá thô bạo, quá hấp tấp để “chiếm hữu” những nàng có thể khiến họ lơ là việc bôi trơn, điều này sẽ trở thành nỗi ác mộng nếu như chúng cứ lặp lại nhiều lần, đặc biệt là với một số chị em chưa từng nếm qua mùi vị của “trái cấm” thì lại càng đáng sợ hơn. Việc này về sau có thể tạo thành nỗi ám ảnh cho họ, làm cho cho tâm lý lấn ác đi niềm vui sinh lý trên cơ thể.

  4. Do không bình thường tại tại vùng kín:

  Các chị em bẩm sinh gặp trường hợp dị tật tại âm đạo như hẹp – rất ngắn âm đạo, màng trinh dày cũng là yếu tố gây cản trở trong việc cảm nhận khoái cảm.

  Nếu vô tình mắc phải một số bệnh lý gây viêm nhiễm những cơ quan sinh dục như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến hay bị lây những bệnh xã hội thì điều này cũng sẽ làm cho việc quan hệ gặp nhiều khó khăn do trường hợp đau rát và chảy máu tại ở tại vùng kín.

  ➤ Ở nam giới: Tình trạng này có thể xảy ra với bất kỳ đàn ông gây nên bởi những tác nhân chính sau:

  1. Mắc bệnh tại cơ quan sinh dục:

  Nhiều bệnh lý như viêm quy đầu, nổi mụn dương vật, sùi, lậu… đều có triệu chứng nổi hạt trên “cậu nhỏ”, gây ngứa ngáy và đau rát làm cho cho đàn ông khó lòng nhận được khoái cảm khi quan hệ.

  Thêm nữa, các hiện tượng như yếu sinh lý, rối loạn cương dương cũng làm cho dương vật khó cương hay cương không đủ, khó đem lại cảm nhận được “yêu” cho những nàng và không cảm giác đủ khoái cảm từ các kích thích ở nơi đây.

  2. Thói quen sinh hoạt không tốt:

 

  Việc lười vận động sẽ dễ đưa đến những bệnh lý béo phì, tim mạch, tiểu đường… từ đó làm cho suy yếu đi khả năng cương cứng tại dương vật, dẫn tới mất dần cảm thấy khi quan hệ.

  Cùng với đó, việc ăn uống quá nhiều thực phẩm dầu mỡ, đóng hộp; dùng nhiều chất kích thích; thiếu những dưỡng chất, vitamin cần thiết; quá sử dụng nhiều thực phẩm nâng cao chức năng sinh lý... hầu hết đều có thể trở thành nguyên do gây suy giảm ham muốn trong tình dục.

  3. Do tự sướng quá nhiều:

  Đây có thể được xem là một hoạt động thông thường nhằm giải toả sinh lý và áp lực.

  Tuy nhiên, lúc sử dụng nhiều thì điều này sẽ làm hậu quả không nhỏ tới bộ phận thụ cảm ở bộ phận sinh dục. Cụ thể, đó chính là ở vùng da tại quy đầu, làm chúng mất đi sự nhạy cảm vốn có. Lâu dần, điều này có thể dẫn tới hiện tượng rối loạn cương dương, làm nam giới mất đi cảm nhận dù đang trong quá trình quan hệ tình dục.

Cách khắc phục tình trạng mất cảm thấy quan hệ

  Nhằm có lại cảm thấy lúc quan hệ, điều quan trọng là nhất thiết phải đi thăm khám và thực hiện đầy đủ một số kiểm tra tại cơ cơ quan y tế uy tín, lúc đó mới có thể tìm ra tác nhân để có được hướng khắc phục phù hợp.

  Dưới đây là những điều mà mọi người có thể tham khảo:

  • Nên tiến hành kiểm tra tổng quát đều đặn để phòng ngừa cũng như kịp thời phát hiện sớm thắc mắc dù là nhỏ nhất. Tránh để bệnh phát triển dần từ đó gây nên các ảnh hưởng nặng nề cả về sinh hoạt, sức khoẻ lẫn tâm lý.
  • Những bệnh lý liên quan đến sức khoẻ sinh sản, một số câu hỏi về tình dục thì đừng nên ngần ngại đi khám, vì chỉ có chia sẻ được với chuyên gia phụ trách thì được giải thích về cách giải quyết cho tình trạng của mình.
  • Đừng quá tự ti, hãy tâm sự với bạn tình về vấn đề mình gặp phải. Sự đồng cảm trong tiếng khách quan mà nói sẽ giúp họ cảm thông được ta cũng như giúp cho việc đời sống chăn gối diễn ra thuận lợi hơn.
  • Nên đổi mới quan hệ nam nữ nhằm hạn chế sự nhàm chán, có thể là về không gian, thời gian hoặc một số tư thế lúc thực hiện, hãy thể hiện bản lĩnh cũng như một số phương pháp mà chúng ta học được từ những sách, báo hay trang mạng để có được cảm thấy mới mẻ cũng như sự đổi mới trong chuyện chăn gối.
  • Hãy dùng những thực phẩm làm trực tiếp cho lợi ích tốt cho sinh lý nói riêng và sức khỏe nói chung. Mặt khác, nên nên thể thao thường xuyên để tăng cường sức khoẻ và kéo dài thời gian “giữ” tại một số chàng.
  • Cùng với đó, nên hạn chế thói quen tự sướng để trị liệu triệt để những tình trạng viêm nhiễm tóm tại cũng như thắc mắc về sinh lý nói riêng tại nam giới.

  Hy vọng những kiến thức về “Mất cảm giác giao hợp có sao không? Cách khắc phục” đã giúp ích được cho bạn đọc có được hướng giải quyết lúc xảy ra tình trạng này.

  Mọi câu hỏi hay có nhu cầu hẹn kiểm tra sức khỏe ở cơ sở, vui lòng gọi tới HOTLINE bên dưới hoặc để lại lời nhắn ở LINK CHAT để được chúng tôi giúp đỡ thêm.

  Chúc bạn sức khoẻ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp miễn phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng các cách thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị bệnh logic, tư vấn Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu điều trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật thăm khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám điều trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Mất cảm giác quan hệ có sao không? Cách khắc phục miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn chi tiết cho người bệnh, các b.sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.